स्टारबक्स कॉफी लोगोचा इतिहास तुम्हाला माहिती आहे का?; आश्चर्यकारक प्रतीक आणि इतिहासाची कहाणी
नवी दिल्ली: आज शहरी भागात चांगल्या ठिकाणी कॉफी पिण्याचा विचार येताच अनेक लोक स्टारबक्सकडे वळतात. स्टारबक्स आपल्या चांगल्या वातावरण आणि कॉफीसाठी ओळखला जातो. कॉर्पोरेट क्षेत्रात काम करणारे अनेक जण स्टारबक्स कॅफेमध्ये त्यांची बैठक किंवा महत्वाचे काम करताना दिसतात.
जेव्हा आपण स्टारबक्सविषयी विचार करतो, तेव्हा आपल्या मनात एक हिरव्या रंगाची स्त्री आली जिच्या मागे पांढरी पार्श्वभूमी असते असे चित्र दिसते. प्रत्यक्षात, प्रत्येक स्टारबक्स उत्पादनावर हा लोगो लागलेला असतो. कोणत्याही व्यवसायासाठी दोन महत्वाच्या गोष्टी असतात: त्यांचे उत्पादने विकणे आणि त्यांची ब्रांडिंग करणे, आणि स्टारबक्सचा लोगो जगभरात प्रसिध्द आहे. पण तुम्हाला स्टारबक्स लोगोचा इतिहास माहिती आहे का? तुम्ही हे ऐकून नक्कीच आश्चर्यचकित व्हाल.
प्रत्यक्षात, स्टारबक्सचा लोगो दोन शेपटी असलेल्या मत्स्यकन्याची असतो. याशिवाय, या परीच्या डोक्यावर एक मुकुट आहे ज्यावर एक तारा असतो. स्टारबक्सच्या वेबसाइटनुसार, कंपनीच्या स्थापनेपासून लोगोमध्ये अनेक बदल झाले आहेत, परंतु याचा मूळ डिझाईन एक खोल अर्थ दर्शवतो. 1971 मध्ये सिएटलमध्ये स्थापन झालेल्या या ब्रांडचा पहिला लोगो कॉर्पोरेट कलाकार टेरी हेकलर यांनी तयार केला होता. त्यांनी प्राचीन पौराणिक कथांपासून प्रेरित होऊन हा लोगो बनवला आहे.
हे देखील वाचा: बारामतीत रागाच्या भरात पित्याने मुलाची हत्या
या लोगोमध्ये दोन शेपटी असलेल्या नग्न किंवा नंगे सिर असलेल्या मत्स्यकन्येला चेहर करुन दाखवले होते, ज्याला सायरनचे प्रतीक म्हणून वापरले होते. सायरन तो होता जो नाविकांना त्यांच्या विनाशाच्या दिशेने आकर्षित करत असे. तथापि, स्टारबक्सचा लोगो काळाच्या ओघात आधुनिक बनला आहे, परंतु याचे मूलभूत घटक आणि सायरन आजही तसाच आहे. हा सायरन रहस्य, प्रलोभन आणि ब्रांडच्या समुद्री संबंधाचे प्रतीक आहे. सध्याच्या लोगोमध्ये हा सायरन अधिक साधा आणि आधुनिक आहे, परंतु लोगोच्या अनोख्या आणि खोल मुळांचा इतिहास आजही अनेकांसाठी अज्ञात आहे.
स्टारबक्सच्या वेबसाइटवर या मोहिनीला “आकर्षक आणि गूढ” असे वर्णन केले आहे. याचे डिझायनर टेरी हेकलर यांनी याला “कॉफीच्या आकर्षक गाण्यासाठी एकदम योग्य रूपक” असे म्हटले आहे जे आपल्याला प्रत्येक वेळी आकर्षित करतो.” तरीही तुम्ही स्पष्टपणे पाहू शकाल की स्टारबक्सच्या “भीषण” लोगोमध्ये काळानुसार अनेक बदल झाले आहेत. त्यांच्यानुसार, सायरनचा निवड जलपरीसारखा दिसण्यामुळे केली नाही, तर यामागे एक खोल आणि प्रतीकात्मक कारण आहे.












